Tròng kính ZEISS SmartLife: Đắm chìm trong thế giới kỹ thuật số

Sản phẩm tròng kính hoàn mỹ từ ZEISS được thiết kế dành riêng việc vận động mắt thường xuyên. SmartLife là dòng sản phẩm được cải tiến hiện đại với khả năng đáp ứng yêu cầu của người dùng > 6 tuổi. Sử dụng công nghệ tân tiến nhất, ZEISS hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một thị lực vượt bậc với tính chân thực cao. 

– Mang lại sự thoải mái cho mắt kể cả khi phải hoạt động liên tục

– Thiết kế dành riêng cho những ai thường xuyên sử dụng thiết bị điện tử

– Thích nghi với mọi tình trạng thị lực, độ tuổi người dùng

trong-kinh-zeiss-smartlife

Danh mục sản phẩm dành cho mọi lứa tuổi 

Bao gồm 3 loại tròng kính.

Tròng kính ZEISS Single Vision SmartLife 

ZEISS Single Vision được tối ưu cho cả khoảng cách xa và gần, dựa trên mô hình không gian vật thể ba chiều. Mang đến trải nghiệm tầm nhìn cải tiến với góc nhìn bao quát, sắc nét hơn so với các sản phẩm trước đây của ZEISS.

Tròng kính ZEISS Digital SmartLife 

ZEISS Digital SmartLife sẽ tạo ra sự khác biệt, giảm độ mờ tổng thể thấp hơn nếu nếu so với sản phẩm trước. Tròng kính với độ thấp được thiết kế nhằm dễ dàng tương thích cho những người dùng sử dụng kính đơn tròng hoặc dùng kính không có tròng. 

Ngoài ra, thiết kế này cũng hướng đến việc hỗ trợ bạn dễ dàng chuyển đổi từ sử dụng sản phẩm này sang đến sử dụng tròng kính ZEISS Progressive SmartLife về sau. 

Tròng kính ZEISS Progressive SmartLife 

Được thiết kế cho việc thường xuyên thay đổi tư thế đầu và mắt trong lúc người dùng tương tác với các thiết bị cầm tay của họ trong khi di chuyển. Tròng kính này sẽ có khả năng tạo ra tương tác động tự nhiên với tầm nhìn ngoại vi, điều này cho phép người dùng có tầm nhìn mượt mà từ gần đến xa trên tất cả các vùng quan sát.

Tại sao ZEISS lại phát triển danh mục tròng kính SmartLife?

Đây là đáp án cho phong cách sống hiện đại

> 50%

Hơn một nửa dân số thế giới hiện nay đang sử dụng thiết bị điện thoại 

55+ năm 

Nhóm người từ 55 tuổi trở lên sử dụng điện thoại thông minh, đang là nhóm có tỷ lệ tăng trưởng cao nhất hiện tại

60%

Tỷ lệ trẻ em dưới 5 tuổi bắt đầu sử dụng điện thoại thông minh

Lối sống và hành vi của khách hàng nay đã bắt đầu thay đổi

Nhịp độ nhanh của lối sống hiện đại hằng ngày khiến người dùng thường xuyên phải tiếp xúc với thiết bị trực tuyến và ngoại tuyến. Thậm chí, xu hướng dán mắt vào màn hình trong khi di chuyển cũng là một hành vi phổ biến. Tuy nhiên, việc thường xuyên phải đảo mắt từ điện thoại đến môi trường xung quanh có thể gây ra sự khó chịu và tình trạng đau mỏi mắt.

Tình trạng kéo dài sẽ gây ra sự bất tiện và khó khăn trong sinh hoạt hằng ngày, trong khi một tầm nhìn tốt là điều kiện tối quan trọng để bạn tận hưởng cuộc sống. Vậy nên ZEISS hướng tới tất cả nhóm khách hàng, từ trẻ nhỏ cho đến người cao tuổi.  Thực hiện mục tiêu mang đến tầm nhìn chân thực không chỉ ở trung tâm mà còn ở vùng ngoại vi, giúp khách hàng dễ dàng chuyển đổi mọi khoảng cách, mọi góc nhìn trong cuộc sống hằng ngày.

Thị giác của chúng ta càng cần được chăm sóc khi lớn tuổi

Tuổi tác lớn theo thời gian cũng sẽ đi kèm với những thách thức về thị lực. Dù già hay trẻ, bạn sẽ đều phải đối mặt với những vấn đề về thị lực đặc biệt trong đời sống hiện đại. Bên cạnh đó, thị lực của chúng ta cũng sẽ thay đổi theo độ tuổi dựa trên 3 yếu tố chính:

  • Giảm biên độ điều tiết
  • Sự thay đổi đường kính đồng tử – Tăng đối với trẻ đang lớn và giảm dần khi chúng ta trưởng thành
  • Trẻ em và thanh thiếu niên có sự khác nhau về hình thái khuôn mặt theo độ tuổi, dẫn đến việc cần phải thay đổi thiết kế tròng kính

Một số sản phẩm tân tiến đáp ứng nhu cầu thị giác của những người đeo kính ngày nay

Bộ sưu tập các loại tròng kính hoàn chỉnh của SmartLife nhà ZEISS là đáp án cho quá trình nghiên cứu và tìm hiểu sâu rộng với nhóm khách hàng của dòng sản phẩm này. Dẫu cho bạn cần tròng kính đơn, đa tròng hay bất kỳ loại nào khác, ZEISS luôn có sẵn các giải pháp hỗ trợ cùng bạn bắt kịp thời đại. 

– Dễ dàng sử dụng với đa dạng phân khúc

– Mang đến tầm nhìn rộng và thoải mái cho mắt dẫu cho cả ngày dài hoạt động liên tục với các thiết bị kỹ thuật số, bất kể tuổi tác và tình trạng thị giác mà bạn đang gặp phải

– Mang đến tầm nhìn dễ dàng và thoải mái ở mọi hướng, mọi khoảng cách với chất lượng cao và rõ nét. 

– ZEISS SmartLife có thiết kế tròng kính phù hợp với từng độ tuổi. 

– Dòng sản phẩm ZEISS SmartLife Young chuyên dụng để dành riêng trẻ em từ 6 tuổi trở lên đến lứa tuổi thanh niên

Sự hài lòng của khách hàng đối với tròng kính ZEISS SmartLife

84% 

Người đeo kính trải nghiệm cảm giác thoải mái cả ngày.

81% 

Người dùng thích nghi được với tròng kính của mình chỉ trong 1 ngày.

98% 

Khách hàng sẽ giới thiệu tròng này kính này với bạn bè và gia đình của họ.

Sự đổi mới đằng sau công nghệ của ZEISS SmartView 2.0

Công nghệ được tích hợp trong tất cả các dòng tròng kính thuộc ZEISS SmartLife.

Công nghệ Smart Dynamic Optic

Ứng dụng mô hình mô phỏng 3D tân tiến dựa trên hành vi di chuyển của mắt từ gần đến xa. Qua đó phát triển tròng kính có độ chuyển đổi mượt mà giữa các vùng, ít mờ hơn ở vùng ngoại vi và rõ nét hơn ở khu vực trung tâm, mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng ở mọi khoảng cách. 

Thiết kế mới đầy tân tiến phù hợp với mọi hành động linh hoạt của người dùng, tạo ra cảm giác mượt mà giữa các vùng quan sát. Tròng kính ZEISS Single Vision SmartLife Young cũng được thiết kế với mô hình không gian vật thể 3D được điều chỉnh dành cho trẻ đang lớn. 

Age Intelligence

Cân nhắc và thấu hiểu về sự thay đổi thị lực ở từng độ tuổi của khách hàng, tròng kính SmartLife của ZEISS cho phép bổ sung các thông số tối ưu hoá liên quan đến độ tuổi:

– Công nghệ ZEISS Luminance 2.0 – Dựa trên điều kiện ánh sáng và đường kính đồng tử theo độ tuổi của người đeo kính.

– Công nghệ ZEISS Dynamic AgeFit – Dành riêng cho tròng kính ZEISS Single Vision SmartLife Young, được thiết kế theo sự phát triển khuôn mặt theo thời gian. 

– Công nghệ thiết kế tăng cường thông minh của ZEISS (IAD) – Công nghệ được sử dụng để tối ưu hoá thấu kính theo hành vi của người dùng và các yêu cầu đối với dòng tròng kính ZEISS SmartLife Personal 3 (Có sẵn dưới dạng tròng kính Single Vision, tròng kính Digital  và tròng kính Progressive).

Clear and Thin Optics

Lời hứa từ thương hiệu ZEISS đó chính là việc đảm bảo được tính thẩm mỹ cùng độ chính xác về quang học. Mang đến sự cân bằng tốt nhất với độ trong suốt cùng với tính mỏng, nhẹ.