Tròng chống ánh sáng xanh Essilor có tốt không?

Tròng chống ánh sáng xanh Essilor luôn được ưa chuộng bởi bảo chứng uy tín từ thương hiệu. Vậy đâu sẽ là sản phẩm tốt nhất của hãng?

Ngày nay, chúng ta thường xuyên phải tiếp xúc nhiều với các thiết bị điện tử như điện thoại thông minh, máy tính xách tay, màn hình máy tính và TV phát ra ánh sáng xanh có hại cho mắt.

Chính vì lý do đó, nhiều hãng tròng kính đã đầu tư nghiên cứu để tạo ra những tròng kính có khả năng chống lại tác hại của ánh sáng xanh, trong đó không thể không nhắc đến Essilor. Ở bài viết này hãy cùng Minh Nhã khám phá về chất lượng của các sản phẩm đến từ thương hiệu này nhé!

1. Vài nét về thương hiệu Essilor

Essilor là một trong những công ty hàng đầu thế giới về sản xuất tròng kính mắt và máy móc sản xuất tròng kính. Công ty này có trụ sở chính tại Charenton-le-Pont (Pháp). Hoạt động trên phạm vi toàn cầu với hơn 63.000 nhân viên trên toàn thế giới.

Lịch sử hình thành và phát triển

Essilor được thành lập vào năm 1849 bởi nhà quý tộc Pháp Eugene Petremand. Ban đầu, công ty chỉ sản xuất các loại kính viễn vọng và ống nhòm. Sau đó, họ đã mở rộng sang lĩnh vực sản xuất tròng kính mắt vào đầu thế kỷ 20.

trong-kinh-chong-anh-sang-xanh-essilor

Sự đóng góp cho ngành công nghiệp tròng kính

Trong suốt lịch sử hoạt động của mình, Essilor đã đóng góp rất nhiều công nghệ sáng tạo cho ngành công nghiệp tròng kính như:

  • Tròng kính có khả năng chống trầy xước (1959)
  • Tròng kính đa tấm (1972)
  • Tròng kính chống tia UV (1972)
  • Tròng kính cao cấp Varilux (1959)

Nhờ những đổi mới sáng tạo này, Essilor đã trở thành thương hiệu kính hàng đầu trên thế giới, đặc biệt là trong lĩnh vực tròng kính chống ánh sáng xanh.

2. Các công nghệ hiện đại của tròng kính Essilor

Essilor luôn đi đầu trong việc nghiên cứu và phát triển các công nghệ mới cho tròng kính của mình. Dưới đây là một số công nghệ nổi bật của họ:

2.1 W.A.V.E

Công nghệ này cung cấp hình ảnh rõ ràng, sống động trong mọi điều kiện ánh sáng.

2.2 Eyezen Focus

Eyezen Focus giúp mắt thư giãn khi nhìn gần, giảm mỏi mắt khi làm việc với màn hình máy tính và điện thoại.

2.3 Light Scan

Đây là công nghệ nổi bật của dòng sản phẩm Crizal của Essilor. Kỹ thuật này cho phép các tia ngọc lam có lợi đi qua mắt. Đồng thời ngăn chặn các tia xanh tím có hại, bảo vệ mắt khỏi thoái hóa điểm vàng và đục thủy tinh thể.

2.4 E-SPF

Công nghệ E-SPF 25 giảm đến 95% tia UV đi vào mắt từ phía sau kính. Qua đó giúp giảm thiểu tổn thương do tia UV từ 5 đến 10 lần so với các thương hiệu không được sử dụng công nghệ này.

3. Tính năng nổi bật của tròng kính chống ánh sáng xanh Essilor

Ngoài các công nghệ tiên tiến, tròng kính Essilor còn được trang bị nhiều tính năng ưu việt khác, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

Hạn chế trầy xước

Lớp phủ bảo vệ Crizal trên tròng kính Essilor giúp chống lại các vết trầy xước, duy trì độ trong suốt và tăng tuổi thọ cho tròng kính.

Các tính năng chống trầy xước:

  • Lớp phủ Crizal chống trầy xước
  • Độ cứng cao, chịu va đập tốt

Hạn chế bám vân tay, bụi bẩn

Lớp phủ chống bám vân tay và bụi bẩn trên tròng kính Essilor giúp duy trì độ sạch sẽ và trong suốt của tròng kính trong thời gian dài.

Các tính năng chống bám bẩn:

  • Lớp phủ siêu mượt chống bám vân tay và bụi bẩn
  • Dễ dàng lau chùi và làm sạch

Khả năng chống chói, chống ánh sáng xanh

Tròng kính Essilor được thiết kế để chống chói và lọc ánh sáng xanh có hại, giúp bảo vệ mắt khỏi tác động tiêu cực của ánh sáng.

Các tính năng chống chói và ánh sáng xanh:

  • Lớp phủ chống chói giúp giảm ánh sáng chói gây mỏi mắt
  • Lọc ánh sáng xanh có hại từ các thiết bị điện tử

4. Review 3 tròng kính chống ánh sáng xanh Essilor tốt nhất

Tròng chống ánh sáng xanh Essilor Crizal Prevencia 1.56

Essilor Crizal Prevencia 1.56 là một trong những sản phẩm chất lượng cao của Essilor, được thiết kế đặc biệt để chống ánh sáng xanh và bảo vệ mắt.

Đặc biệt hơn cả đây là một trong những mẫu sản phẩm có mức giá rẻ nhất của nhà Essilor với chỉ 1.200.000 đồng. Bên cạnh những tính năng đa dạng như: Chống phản xạ, tia cực tím, chống trầy xước, chống văng, chống bám bụi bẩn…

Tròng chống ánh sáng xanh Essilor Crizal Prevencia 1.59

Tròng Essilor lọc ánh sáng xanh với độ khúc xạ 1,59 và 1,60 phù hợp cho người dùng cận dưới 3,5 độ hoặc bị viễn thị từ 0-3 độ,

Về chất liệu, tròng được làm từ polycarbonate, vượt trội về khả năng chống va đập so với kính và nhựa CR-39. Ngoài ra kính còn có các đặc tính như: chống phản xạ, chống ánh sáng xanh và chống va đập vượt trội.

Bạn có thể tham khảo kính mắt chống ánh sáng xanh Crizal Prevencia 1.60 với mức giá khoảng 2.000.000 đồng

trong-kinh-chong-anh-sang-xanh-essilor-2

Tròng chống ánh sáng xanh Essilor Crizal Prevencia 1.67

Tròng kính lọc ánh sáng xanh cao cấp Essilor Crizal Prevencia 1.67 dành cho người cận thị từ 0-7 độ hoặc viễn thị từ 0-5 độ.

Sở hữu tính năng lọc ánh sáng xanh hiện đại và độ truyền sáng lên đến 99%, Essilor Crizal Prevencia 1.67 mang lại hình ảnh rõ nét cho người dùng.

Dù thuộc phân khúc giá cao, sản phẩm này vẫn được ưa chuộng nhờ uy tín thương hiệu và nhiều tính năng vượt trội như chống ánh sáng xanh, chống phản chiếu, chống nước, chống tia cực tím, chống xước và dễ vệ sinh, mang đến hình ảnh rõ nét và thật.

5. Mua tròng kính chống ánh sáng xanh Essilor chính hãng ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua tròng kính thương hiệu chính hãng thì hãy đến với cửa hàng Mắt Kính Minh Nhã. Với kinh nghiệm gần 30 năm hoạt động, Minh Nhã cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng và giá cả hợp lý nhất.

Bên cạnh đó, cửa hàng còn có những chương trình khuyến mãi và giảm giá đặc biệt dành cho các sản phẩm, giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn sở hữu được những mẫu phụ kiện chất lượng cao.

Hotline: 0889 645 888

Địa chỉ: 

  •  96 Nguyễn Huệ, phường Đức Nghĩa, thành phố Phan Thiết – (0252) 3.722.888

  • 192 Trần Hưng Đạo, phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết – (0252) 3.835.888

  • 15 Nguyễn Văn Trỗi, TT. Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong – (0252) 3.855.833

  • 11 Lê Duẩn , TT. Liên Hương, huyện Tuy Phong – (0252) 3.850.277

  • 373 đường 8/4, Khu phố 1, Thị trấn Ma Lâm – (0252) 3.612.888

Xem thêm: Tròng kính Excelite dùng có tốt không?