CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Quy định chung

– Để đảm bảo quyền lợi bảo hành: khi mua kính khách hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin:họ tên, năm sinh, địa chỉ, số điện thoại,…để nhân viên lưu thông tin bảo hành.

– Đối với gọng kính: trong thời gian 07 ngày quý khách được đổi sản phẩm mới khi gãy lò xo, ve mũi, rớt mối hàn

Trường hợp không còn sản phẩm trong kho, chúng tôi sẽ thay thể sản phẩm tương tự.Qúy khách vui lòng thanh toán khoản chênh lệch cao hơn.

– Sau thời gian bảo hành quý khách vẫn được bảo trì sữa chữa miễn phí trong suốt quá trình sử dụng: thay ve mũi, rớt ốc vít, gãy mối hàn,lò xo , vệ sinh kính,,,

– Trong trường hợp làm mất, thiếu các phụ kiện : logo, càng, ốc vít loaị đặc biệt. Chúng tôi chỉ hỗ trợ miễn phí phục chế tương đối

– Đối với tròng kính: nếu tròng kính không phù hợp , không thích ứng về độ sẽ được kiểm tra mắt và làm tròng mới miễn phí khi có sai lệch về độ khúc xạ.

– Không áp dụng cho tròng kính mát.

2. Trường hợp công ty không chịu trách nhiệm bảo hành

Các sản phẩm được bảo quản nơi nhiệt độ quá cao hoặc môi trường có hóa chất gây oxy hóa, chảy nhựa, làm thay đổi biến dạng sản phẩm, cố sử dụng sai, bất cẩn làm gãy đôi hoặc thiếu sự chăm sóc, trầy xước hoặc bong tróc sơn tại bất kỳ vị trí nào.

  • Các sản phẩm khách hàng đã tự ý sửa chữa.
  • Các lỗi phát sinh do khách cố ý gây ra.
  • Tròng kính bị nứt bể, có vết trầy xước

3. Dịch vụ hậu mãi

– Chỉnh kính: khi càng kính bị lệch,khi đeo kính quá rộng hoặc quá chật

– Thay ốc, thay ve mũi mới

– Vệ sinh kính.

4. Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật

Trong suốt thời gian bảo hành, công ty sử dụng dịch vụ tư vấn qua các phương thức sau:

  • Tư vấn qua điện thoại
  • Mang sản phẩm trực tiếp đến cửa hàng.

Bảo hành có hiệu lực trên toàn bộ hệ thống cửa hàng.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn

Hotline hỗ trợ khách hàng: 0889 645 888.

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *